HƯỚNG TUYỆT MỆNH – HÓA GIẢI NHÀ CÓ HƯỚNG TUYỆT MỆNH

HƯỚNG TUYỆT MỆNH – HÓA GIẢI NHÀ CÓ HƯỚNG TUYỆT MỆNH

Theo phong thủy Bát trạch, Tuyệt Mệnh là một hướng, cung hoặc một sao được đánh giá là xấu nhất trong phong thủy. Nó được tạo ra với sự kết hợp không có tính đồng bộ giữa quái mệnh với các phương vị trong không gian. Hoặc sự kết hợp quái mệnh giữa nữ giới và nam giới không phù hợp với nhau.

Như đã giải thích ở trên, đây là hướng xấu nhất trong 8 hướng tứ trạch. Chính vì thế nếu gia chủ làm nhà hướng Tuyệt Mệnh sẽ ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến bản thân cũng như các thành viên trong gia đình cần tìm cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh càng sớm càng tốt.

Mỗi căn nhà khác nhau thì hướng tuyệt vị lại khác nhau. Các Cung mệnh theo hướng tuyệt mệnh xác định như dưới:

Chấn trạch tọa Đông hướng Tây, phương vị tuyệt mệnh Tây

Khảm trạch tọa Bắc hướng Nam, phương vị tuyệt mệnh Tây Nam

Càn trạch tọa Tây Bắc hướng Đông Nam, phương vị tuyệt mệnh Nam

Cấn trạch tọa Đông Bắc hướng Tây Nam, phương vị tuyệt mệnh Đông Nam

Tốn trạch tọa Đông Nam hướng Tây Bắc, phương vị tuyệt mệnh Đông Bắc

Ly trạch tọa Nam hướng Bắc, phương vị tuyệt mệnh Tây Bắc

Đoài trạch tọa Tây hướng Đông, phương vị tuyệt mệnh Đông

Ví dụ: Người Sinh Năm 1992 Hướng Tuyệt Mệnh Đông Nam

Người sinh năm 1991: Hướng Tuyệt mệnh Tây Bắc

 

 

Nhiều bạn khi đi xem trên mạng, hoặc 1 số thầy mo, thầy cúng nghe người ta phán bậy rồi về sợ, chay vạy làm lễ hóa giải vvv. rồi mất ăn mất ngủ tinh thần hoảng loạn thật là bất an.

Trước khi đi Hóa giải chúng ta xem hướng tuyệt mệnh có xấu không. Hiểu đã đúng chưa?. Đây là quan niệm tư duy lỗi thời của Phái bát trạch không có cơ sở gì cả. Thực tế nó phản ảnh đúng như vậy, không có cơ sở lập luận gì cả. Hàng ngàn, triệu ngôi nhà gia chủ ở không hợp hướng bát trạch thậm chí rơi hướng tuyệt mệnh nhưng gia đạo vẫn em ấm, công việc tài lộc thăng tiến. Trong khi những ngôi nhà hợp mệnh, hợp hướng gia chủ theo bát trạch lại thất bát, gia đạo lục đục, cuộc sống khó khăn, bất mãn.

Lý do là vì sao ? Là vì nó không đúng và vốn dĩ thuyết kia của bát trạch không có tính vận dụng thực tế, là lý thuyết xuông.

Ví dụ như căn nhà hướng 135 độ. Tọa càn hướng Tốn được lập trong vận 8. Sơ đồ niên tinh như dưới: Đây là cách cục cực đẹp. Vượng sơn vượng hướng của ngôi nhà trong vận 8. Nên rất tốt chỉ cần mặt trước đường xá lớn, rộng rãi thoáng đãng. thì ngôi nhà này được vượng khí tốt trong vận 8 và kể cả khi thất vận nó vẫn tốt vì bát bạch là sao tam cát.

Chính vì thế việc ngôi nhà ở hướng theo quan niệm phái bát trạch tốt xấu không có Ảnh hưởng gì. Vì đó là quan niệm không có tính thực nghiệm, không đúng trong phong thủy chuyên sâu và thời đại 4.0. Đỉnh cao phong thủy là ” Huyền không Đại Quái”. Do vậy chúng ta không cần phải hóa giải gì ở đây cả mà cần phải xem các thứ khác như: Vị thế loan đầu của đất, hướng đất và cách cục bố trí phong thủy sao cho hợp lý với mệnh trạch gia chủ.

Xem phong thủy cũng phải chọn thầy mà xem, chớ xem thầy bói nói mò, thấy cúng đoán bừa, hay thầy nằm kê quanh năm cuốn sách đầu giường mà nói điều bậy bạ không có cơ sở lý luận, mang tính dọa nạt, mê tín gia chủ.